การเลือกแหวนแต่งงานเพชร “ใหญ่ ประหยัดงบ"

Last updated: 26 ก.ค. 2566  |  530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกแหวนแต่งงานเพชร “ใหญ่ ประหยัดงบ"

ว่าที่เจ้าสาวหลายคนชื่นชอบเพชรเม็ดใหญ่ แต่ถูกจำกัดด้วยงบประมาณ เช่น ชอบขนาดเพชรเท่าไซส์ 1 กะรัต แต่มีงบประมาณที่จำกัดไม่เกิน 1 แสนบาท ยิ้มจะแนะนำ ให้เลือกเพชรชูเล็กลงแต่มีดีไซน์ที่ทำให้เพชรแลดูใหญ่ จะได้ทั้งราคาที่ถูกใจ ทั้งเพชรที่คุณภาพสวยงาม



มี 3 ดีไซน์ แนะนำ ดังนี้
 
1 . ดีไซน์การล้อม (Halo Design)
การล้อมเพชรชูด้วยเพชรเม็ดเล็ก เป็นดีไซน์ที่นิยมที่สุด และ ทำให้เพชรชูดูใหญ่ขึ้นมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการล้อมแบบคลาสสิค, การล้อมแบบชิด, การล้อมเป็นรูปทรงอื่น เช่นแบบในรูปด้านล่างนี้ เป็นดีไซน์การล้อมแบบชิด สามารถทำให้เพชรชูไซส์ 0.50 กะรัต มีขนาดหน้าเพชรเทียบเท่าไซส์ 1.00 กะรัต ได้


 


2 . ดีไซน์หนามเตยใหญ่ (Thick Prongs)
ดีไซน์นี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบให้เพชรเม็ดเดี่ยวชูโดดเด่น โดยไม่มีการล้อมเพชรเม็ดเล็ก ซึ่งจะถูกดีไซน์ให้หนามเตยที่เกาะเพชรมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติ ทำให้เวลามองเผินๆ เพชรชูจะดูใหญ่กว่าความเป็นจริง โดยจะแนะนำเป็นแบบ 4 หนามเตย เท่านั้นค่ะ




3 . ดีไซน์กระเปาะใหญ่ (Larger Head)
ดีไซน์นี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบแบบเพชรชูเม็ดเดี่ยวเช่นกัน โดยการเลือกตัวเรือนที่มีส่วนของกระเปาะใหญ่กว่าเพชรจริง ซึ่งจะช่วยทำให้เพชรชูดูใหญ่กว่าเดิมได้เกือบ 2 เท่า เช่นแบบด้านล่างนี้ มีเพชรขนาด 0.19 กะรัต แต่หน้าเพชรดูใหญ่เทียบเท่าไซส์ 0.30 กะรัต ค่ะ




------------------------

ปรึกษาเรื่องเพชรพลอย และ แหวนแต่งงาน Nice Diamond ยินดีให้คำแนะนำนะคะ

  Nice Diamond มีสาขาเดียวที่ ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 1 (ตรงข้ามกาโตว์เฮ้าส์) สามารถค้นหาเส้นทางได้บน Google Maps ได้เลยค่ะ

  สอบถามเพิ่มเติมทาง Line Official : @nicediamond.mbk 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้